Đồng ý với đề xuất thí điểm đón khách du lịch quốc tế

Thứ 7, 11/09/2021 | 00:00:00
893 lượt xem

Thủ tướng đồng ý với đề xuất của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch về phương án thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc.

 Đây là nội dung được nêu trong văn bản ngày 10/9/2021 của Văn phòng Chính phủ thông báo ý kiến của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về kế hoạch thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc, Kiên Giang.

UBND tỉnh Kiên Giang chủ trì, phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và cơ quan, đơn vị liên quan có văn bản lấy ý kiến các tổ chức, đoàn thể xã hội đại diện cho nhân dân Phú Quốc, các hiệp hội, các doanh nghiệp liên quan để xây dựng, ban hành kế hoạch cụ thể và tổ chức thực hiện vào thời điểm phù hợp; bảo đảm khả thi, đáp ứng yêu cầu về an toàn phòng, chống dịch Covid-19, an ninh, trật tự an toàn xã hội và hạn chế tối đa các vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...