Việt Nam tham dự Hội chợ Thực phẩm Hong Kong (Trung Quốc)

Thứ 6, 13/08/2021 | 00:00:00
521 lượt xem

Ngày 12/8, lễ khai mạc Hội chợ Thực phẩm Hong Kong diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc). Việt Nam đã cử đại diện tham dự hội chợ lần này.

Do tình hình đại dịch COVID-19, doanh nghiệp Việt Nam đã không thể tham dự hội chợ năm nay, do đó Thương vụ Việt Nam đã có gian hàng giới thiệu sản phẩm tại hội chợ. 

Ông Phạm Bình Đàm - Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Hong Kong (Trung Quốc): Năm nay, trong tình hình dịch bệnh, chúng ta cũng rất cố gắng để có một gian hàng nhỏ, hy vọng rằng các năm tới khi đã kiểm soát tốt được bệnh dịch, các nhà sản xuất lớn của Việt Nam sẽ có gian hàng quy mô hơn để đưa các sản phẩm độc đáo, chất lượng của Việt Nam giới thiệu với bạn hàng khắp nơi trên thế giới.

Diễn ra từ 12-16/8, Hội chợ thực phẩm Hong Kong nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá về lĩnh vực thực phẩm tại Hong Kong cũng như những nét đặc sắc về thực phẩm các nước khác để doanh nghiệp tiếp cận các đầu mối xuất nhập khẩu trong lĩnh vực thực phẩm và công nghệ thực phẩm. Hội chợ năm nay có sự tham gia của hơn 880 doanh nghiệp và ước tính sẽ đón tiếp hơn 20 nghìn lượt khách tham quan mỗi ngày.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...