Phú Quốc vào top đảo tốt nhất thế giới để nghỉ hưu

Thứ 7, 17/04/2021 | 10:18:24
722 lượt xem

International Living vừa chọn ra 15 điểm đến hoàn hảo cho những người muốn nghỉ hưu. Trong đó, Phú Quốc, đảo lớn nhất Việt Nam, xếp thứ 15, nhờ phí sinh hoạt thấp, giàu văn hóa và lịch sử địa phương, địa điểm sống phong phú từ nông thôn đến thị thành.

Đảo Phú Quốc có đủ thứ bạn cần cho cuộc sống hưu trí như hòn đảo đẹp tự nhiên với núi non, các tuyến đường mòn xuyên rừng, san hô, bãi biển... nguyên sơ. 

Theo International Living, khoảng 200 người nước ngoài sống trên đảo, phần lớn ở Dương Đông, trung tâm Phú Quốc. Một cặp đôi có thể sống ở đây với mức chi tiêu khoảng 1.210 USD (gần 28 triệu đồng)/tháng.

Đứng đầu 15 đảo tốt nhất cho người nghỉ hưu năm nay là Malta. Đảo quốc này được đánh giá cao nhờ cảnh quan đẹp, từ các thành cổ, đường mòn ven biển, cho tới những nông trang, nhà hàng quyến rũ du khách. Một cặp đôi có thể sống thoải mái tại đây với 2.600 USD (gần 60 triệu đồng)/tháng.

 Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...