Dư luận các nước tin tưởng vào ban lãnh đạo mới của Việt Nam

Thứ 7, 10/04/2021 | 20:13:17
317 lượt xem

Những ngày qua, giới chuyên gia, học giả và truyền thông các nước đã dành sự quan tâm lớn đến quá trình kiện toàn nhân sự lãnh đạo cấp cao của Việt Nam. Sau đây là một số ý kiến đáng chú ý, bày tỏ tin tưởng vào ban lãnh đạo của Việt Nam trong công cuộc đổi mới, phát triển đất nước.

Ngày 9/4, trang điện tử Tạp chí toàn cầu của Italy dẫn ý kiến đánh giá của bà Sandra Scagliotti, Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Torino nhấn mạnh ban lãnh đạo mới của Việt Nam sẽ tiếp nối những thành công của nhiệm kỳ trước, tiếp tục đổi mới và khẳng định vị trí, vai trò của Việt Nam trên trường quốc tế.

Từ Nga, Giáo sư Vladimir Kolotov, Viện trưởng thuộc trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Saint Petersburg cho rằng cách bố trí nhân sự cấp cao hiện nay ở Việt Nam là tối ưu và hài hòa, cho phép hiện đại hóa hệ thống chính trị, tạo tiền đề tiếp tục đổi mới, mặt khác vẫn giữ được sự ổn định trong công tác điều hành nhà nước. 


Về phần mình, bà Valeria Vershinina, Học viện Quan hệ quốc tế Moskva bày tỏ tin tưởngViệt Nam sẽ tiếp tục phát triển nhanh chóng và đóng vai trò ngày càng lớn trong các tiến trình toàn cầu và khu vực.

Ngoài ra, một loạt các tờ báo lớn, hãng thông tấn có uy tín như “Nhân chứng và sự kiện”, “Độc Lập”, TASS, “Infox”, “Bigasia”,… cũng thường xuyên đăng tải các tin, bài bình luận của giới học giả, chuyên gia Nga về thành công trong công tác nhân sự cấp cao của Việt Nam. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...