Báo Argentina ca ngợi thành công của Đại hội Đảng XIII

Thứ 4, 03/02/2021 | 16:44:54
474 lượt xem

Truyền thông quốc tế tiếp tục có những bài viết đánh giá cao thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam. Hôm 2/2, trang điện tử của Đài Phát thanh Quốc gia Argentina đã nêu bật thành công của Đại hội XIII cũng như những thành tựu kinh tế lớn mà Việt Nam đã đạt được sau 35 tiến hành công cuộc Đổi mới.

Với tiêu đề “Việt Nam xây dựng tương lai”, bài viết cho rằng, Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam là cơ hội để cập nhật và thảo luận về mô hình của chương trình Đổi mới đã được thông qua năm 1986, tạo ra những thay đổi quan trọng về chính trị và kinh tế, đem lại thành công cho Việt Nam ngày nay. 

Bên cạnh đó, Đại hội XIII cũng xác định mục tiêu trung hạn là đưa Việt Nam trở thành một trung tâm công nghiệp quan trọng có thu nhập vượt mức trung bình thấp vào năm 2025 và đến năm 2045 thì Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành một quốc gia phát triển và có thu nhập cao. 

Bài báo kết luận, Việt Nam hiện đang là một quốc gia thịnh vượng với những chính sách dài hạn, an ninh pháp lý, ổn định xã hội. Những cam kết mà Việt Nam đã đưa ra cách đây hơn 3 thập niên đã được khẳng định một lần nữa tại sự kiện chính trị quan trọng nhất của đất nước và chắc chắn sẽ đưa Việt Nam bước lên một nấc thang phát triển mới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...