Đức ghi nhận sự hỗ trợ của Chính phủ và người dân Việt Nam

Thứ 4, 15/04/2020 | 16:24:38
649 lượt xem

Ngày 14/4, Bộ Ngoại giao Đức đã ghi nhận và ca ngợi quan hệ hữu nghị hai nước Đức-Việt Nam trong cuộc khủng hoảng đại dịch COVID-19, đánh giá cao những nghĩa cử cao đẹp của chính phủ Việt Nam nói chung và của cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Đức nói riêng trong nỗ lực hỗ trợ Đức chống dịch.

Trong bài đăng trên Facebook, Bộ Ngoại giao Đức đã bày tỏ sự cảm ơn chính phủ Việt Nam đã trao tặng chính phủ Đức 110.000 khẩu trang y tế để trang bị cho các đơn vị "tuyến đầu" chống dịch.Cũng theo Bộ Ngoại giao Đức, những ngày qua, cộng đồng người Việt Nam sinh sống tại Đức cũng đã huy động được hàng nghìn đồ bảo hộ y tế trao tặng cho các cơ sở như bệnh viện và viện dưỡng lão. 

Đáp lại sự hỗ trợ của Việt Nam, Tổ chức Hỗ trợ đại học thế giới (WUS) của Đức đã trao tặng chính phủ Việt Nam 20 thiết bị lọc nước để cung cấp nước sạch cho khoảng 12.000 người.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...