Hang Sơn Đoòng lọt top 10 điểm du lịch ảo

Thứ 7, 11/04/2020 | 16:45:51
2,442 lượt xem

Hang Sơn Đoòng của Việt Nam được đánh giá là kỳ quan chứa nhiều bí ẩn. Mới đây, tờ The Guardian của Anh đã chọn hang Sơn Đoòng là 1 trong 10 điểm du lịch ảo tuyệt vời nhất thế giới.

“Sơn Đoòng 360” có thể đưa mọi người khám phá kỳ quan thế giới này chỉ bằng chiếc máy tính hay điện thoại thông minh kết nối Internet. Một chuyến đi bộ tham quan được tạo ra từ hình ảnh 360 độ và hiệu ứng âm thanh trong xuyên qua các hang động đầy ánh sáng. Người xem còn có thể tận dụng các hình ảnh độ nét cao để phóng to các chi tiết của địa chất hang động, hệ thực vật và động vật.

Dự án “Sơn Đoòng 360” của National Geographic nhằm bảo tồn hang động dưới dạng kỹ thuật số trước khi nó trở thành đối tượng để phát triển du lịch rộng rãi.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...