Anh cáo buộc thêm đối tượng vụ 39 thi thể

Thứ 2, 25/11/2019 | 21:21:19
598 lượt xem

Trong khuôn khổ cuộc điều tra vụ phát hiện 39 thi thể trong một thùng xe tải đông lạnh tại hạt Essex, Đông Bắc thủ đô London hồi tháng trước, cảnh sát Anh đã cáo buộc một nam đối tượng 23 tuổi sống tại Bắc Ireland các tội danh buôn người.

Cảnh sát Anh cho biết đối tượng có tên Christopher Kennedy và đã bị tạm giam từ hôm 22/11. Đối tượng bị truy tố với các tội danh tiếp tay vận chuyển người với ý định bóc lột và tiếp tay cho hành vi vi phạm luật nhập cư của Anh. Kennedy sống tại hạt Armagh thuộc Bắc Ireland. Dự kiến, đối tượng sẽ trình diện trước tòa sơ thẩm Chelmsford trong ngày hôm nay 25/11.

Trước đó, Mau-rít Rô-bin-xơn, 25 tuổi, tài xế xe tải đông lạnh đã bị cáo buộc 39 tội danh ngộ sát, tiếp tay đưa người nhập cư trái phép và rửa tiền. Đối tượng cũng sẽ ra tòa tại London trong ngày hôm nay. Một đối tượng khác có tên I-mơn Ha-ri-xơn, 23 tuổi, sống tại Bắc Ireland, đã ra tòa ở Dublin hôm 21/11 và cũng đối mặt với những cáo buộc tương tự.


Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...