Việt Nam đoạt " Cú đúp" giải thưởng tại World Golf Awards

Thứ 6, 01/11/2019 | 10:03:18
811 lượt xem

Tại Lễ trao giải Golf Thế giới lần 6 - World Golf Awards - WGA 2019, ở Abu Dhabi, UAE, Việt Nam được vinh danh với cú đúp giải thưởng, trở thành điểm đến mới du lịch golf. Đây là năm thứ ba liên tiếp, Việt Nam chiến thắng hạng mục “Điểm đến Golf tốt nhất châu Á” (kể từ năm 2017).


Đây là lần đầu tiên Việt Nam chiến thắng và được vinh danh ở giải thưởng cấp toàn cầu: “Điểm đến Golf tốt nhất thế giới 2019”, khẳng định vị thế nổi bật của Việt Nam trong lĩnh vực golf trên thế giới.

Việc Việt Nam đạt được giải thưởng tầm cỡ thế giới trong lĩnh vực golf ghi dấu những nỗ lực của ngành du lịch Việt Nam, các cơ quan quản lý cũng như các doanh nghiệp liên quan đã góp phần thúc đẩy thương hiệu golf Việt Nam cũng như du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Đây sẽ là cơ hội lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam trên bản đồ du lịch quốc tế.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...