Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Thái Bình gặp mặt truyền thống

Thứ 7, 12/11/2016 | 15:41:07
609 lượt xem

Sáng ngày 12-11, Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt truyền thống lần thứ nhất.

Đại biểu dự lễ gặp mặt.

Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Thái Bình được thành lập năm 1995 tiền thân là “Câu lạc bộ cựu chuyên gia giúp Campuchia” với 75 hội viên. Đến nay, Hội đã phát triển tới gần 180 hội viên.

Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, Hội đã có những đóng góp to lớn trong duy trì mối đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân Thái Bình nói riêng và Việt Nam nói chung với đất nước Campuchia. Hội cũng đã có nhiều hoạt động trong việc giúp đỡ các lưu học sinh người Campuchia đến học tập và sinh sống tại tỉnh Thái Bình.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những ngày tháng lịch sử sống và chiến đấu tại đất nước Campuchia.

Trao huy hiệu cho các hội viên tại lễ gặp mặt.

Hội cũng đã trao huy hiệu cho các hội viên có thành tích xuất sắc trong các phong trào của hội. Đồng thời, tiến hành kết nạp các hội viên mới, bàn kế hoạch trong phát triển tổ chức hội, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và xây dựng mối đoàn kết hữu nghị lâu dài với đất nước Campuchia.                                                            

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...