Ngày làm việc thứ hai của Đoàn đại biểu Hội Hữu nghị Lào – Việt Nam tỉnh Xay Nha Bu Ly

Thứ 4, 08/06/2016 | 15:59:07
790 lượt xem

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Đoàn đại biểu Hội Hữu nghị Lào – Việt Nam tỉnh Xay Nha Bu Ly với Thái Bình từ ngày mùng 7 - 9/6/2016. Ngày 8-6, Đoàn đã đến thăm huyện nông thôn mới Hưng Hà và một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Cùng đi có đại diện Hội Hữu nghị Việt Nam – Lào (tỉnh Thái Bình).

Ngày làm việc thứ hai của Đoàn đại biểu Hội Hữu nghị Lào – Việt Nam tỉnh Xay Nha Bu Ly

Đoàn đại biểu Hội Hữu nghị Lào – Việt Nam tỉnh Xay Nha Bu Ly do đồng chí Xôm Lít Pược Keo - Phó Bí thư Tỉnh ủy Xay Nha Bu Ly làm trưởng đoàn đến dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ của huyện Hưng Hà; thăm quan Di tích lịch sử văn hóa trường Vị Sỹ (xã Chí Hòa); thăm dự án chăn nuôi bò công nghệ cao và vùng chuyên trồng cây màu rộng hơn 100 ha của xã Hồng Minh; thăm đê Đìa và vùng bãi ven sông trồng cây ăn quả của xã Hồng An.

Đoàn thăm vùng chuyên màu tại xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà.

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác của tỉnh Xay Nha Bu Ly đánh giá cao những mô hình tiên tiến, cách làm hiệu quả của huyện Hưng Hà. Đoàn cũng đã chia sẻ, tiếp thu những bài học quý báu mà huyện Hưng Hà đạt được, từ đó, có thể áp dụng đối với địa phương mình, đồng thời, các thành viên trong đoàn bày tỏ mong muốn được hợp tác, tìm hiểu kỹ hơn với huyện.

Thăm công Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen .

Đoàn công tác của tỉnh Xay Nha Bu Ly đến thăm quy trình sản xuất tại công ty Bánh kẹo Bảo Hưng.

Nhân chuyến đi này, đoàn công tác của tỉnh Xay Nha Bu Ly cũng đến thăm công ty Bánh kẹo Bảo Hưng (xã Minh Quang, huyện Vũ Thư) và dây chuyền sản xuất Bia - rượu - nước giải khát của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen (Thành phố Thái Bình). Đây là hai thương hiệu phát triển mạnh trong những năm gần đây, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong chuyến thăm, các bên đều bày tỏ tin tưởng đây sẽ là cầu nối hợp tác, mở ra cơ hội để doanh nghiệp của Việt Nam và Lào nói chung, của tỉnh Thái Bình và Xay Nha Bu Ly nói riêng. Từ đó, góp phần củng cố, tăng cường hơn nữa mối quan hệ, tình đoàn kết giữa hai nước Việt Nam và Lào.

Một số hình ảnh khác trong Ngày làm việc thứ hai của Đoàn đại biểu Hội Hữu nghị Lào – Việt Nam tỉnh Xay Nha Bu Ly tại Thái Bình:

Đoàn đến dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ của huyện Hưng Hà.


Học hỏi kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới tại huyện Hưng Hà.

Tham quan phòng thí nghiệm Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...