Tổ chức Samdong International Hàn Quốc tài trợ nạn nhân chất độc da cam tỉnh Thái Bình

Thứ 6, 22/04/2016 | 14:15:24
832 lượt xem

Sáng 22-4, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Bình tổ chức trao tiền hỗ trợ của tổ chức Samdong International Hàn Quốc cho 3 cháu là nạn nhân chất độc da cam của tỉnh Thái Bình. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Lĩnh tới dự.

Tổ chức Samdong International trao 3 suất quà có tổng trị giá 7.500 USD cho 3 gia đình có thế hệ thứ 3 bị ảnh hưởng chất độc da cam.

Tổ chức Samdong International đã trao 3 suất quà có tổng trị giá 7.500 USD cho 3 gia đình có cháu là nạn nhân thế hệ thứ 3 bị ảnh hưởng chất độc da cam. Ông Kim Tê Hô, đại diện tổ chức Samdong International hy vọng món quà này sẽ giúp các hộ gia đình vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, có điều kiện chữa trị cho các em tốt hơn, để các em có thể sớm hòa nhập với cộng đồng.

Phát biểu tại chương trình,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Lĩnh ghi nhận sự quan tâm, đóng góp của tổ sức Samdong  trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em là những nạn nhân gián tiếp bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam. Trong thời gian tới, tỉnh Thái Bình hy vọng sẽ  tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ tổ chức  nhằm tiếp thêm sức mạnh cho trẻ em nghèo để các em có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...