Đại học Mỹ Hòa (Đài Loan) thăm và làm việc với Đại học Thái Bình

Thứ 6, 18/03/2016 | 09:29:00
954 lượt xem

Chiều ngày 17-3, đoàn công tác của trường Đại học Mỹ Hòa (Đài Loan) đã đến thăm và làm việc với trường Đại học Thái Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang tiếp và làm việc với đoàn.

Đại diện của trường Đại học Mỹ Hòa (Đài Loan) đã giới thiệu về thế mạnh các chuyên ngành đào tạo của trường.

Tại buổi làm việc, đại diện của trường Đại học Thái Bình và trường Đại học Mỹ Hòa (Đài Loan) đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ của Đại học Thái Bình và Đại học Mỹ Hòa Đài Loan, đặc biệt, thế mạnh của từng ngành, lĩnh vực mà cả 2 trường đã và đang thực hiện đào tạo hiện nay.

Trên cơ sở đó, đại diện 2 trường Đại học đã cùng nhau tìm hiểu, thảo luận, trao đổi về những tiềm năng, cơ hội hợp tác, liên kết cũng như nhu cầu tuyển sinh đào tạo của từng lĩnh vực, từng ngành mà 2 trường có thể liết kết trong quá trình đào tạo, nhất là về ngành nghề đào tạo, trình độ, thời gian, điều kiện dự tuyển, hình thức đào tạo, cơ hội việc làm, chi phí tài chính, trách nhiệm và quyền lợi của mỗi bên trong quá trình hợp tác. Thông qua việc liên kết đào tạo giữa 2 trường Đại học trong một số ngành, lĩnh vực sẽ mở ra cơ hội du học cho sinh viên của trường Đại học Thái Bình trong thời gian tới.                                                       

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...