UBND tỉnh Thái Bình tiếp đoàn làm việc của Hungary

Thứ 4, 16/03/2016 | 16:47:48
756 lượt xem

Sáng ngày 16-3, đoàn công tác của thành phố Bundapest, Hungary do ông Ughy Attila thị trưởng Quận 18, Thành phố Bundapest làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Thái Bình. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tiếp đoàn làm việc của Hungary.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn công tác của thành phố Bundapest - Hungary đã đến thăm và làm việc tại Thái Bình. Đồng chí đã giới thiệu với đoàn công tác một số nét khái quát tình hình tự nhiên và kinh tế - xã hội của Thái Bình trong những năm gần đây. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Hungary sẽ quan tâm và có xúc tiến đầu tư tại Thái Bình.

UBND Thành phố tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Thành phố Bundapest, Hungary.

Thay mặt đoàn công tác, ông Ughy Attila thị trưởng Quận 18, Thành phố Bundapest, Hungary cảm ơn lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã dành thời gian tiếp và làm việc với đoàn. Ông Ughy Attila đánh giá cao sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình trong những năm gần đây và nhận thấy Thái Bình là địa phương có nhiều tiềm năng trong phát triển ngành nông nghiệp, công nghiệp và thương mại dịch vụ. Vì vậy, trong thời gian tới, ông cho rằng hai bên sẽ tăng cường tìm hiểu, xúc tiến đầu tư trong một số lĩnh vực.

Buổi chiều cùng ngày, đoàn công tác đã có buổi làm việc với UBND Thành phố Thái Bình. Dự buổi làm việc có đồng chí Đỗ Đình An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố. Tại đây, 2 bên đã giới thiệu về tình hình kinh tế - xã hội, tiềm năng, thế mạnh và trao đổi, thảo luận một số nội dung hợp tác.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...