Hội những người Hàn Quốc yêu Việt Nam VESAMO trao tặng 10.000 USD

Thứ 7, 25/04/2015 | 09:36:00
650 lượt xem

Chiều ngày 24-4, Hội nạn nhân Chất độc da cam/ Điôxin tỉnh tiếp nhận 10.000 USD do Hội những người Hàn Quốc yêu Việt Nam VESAMO trao tặng. Các đồng chí: Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tới dự.

 VESAMO  trao tặng quà cho nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam tại Thái Bình

Toàn tỉnh Thái Bình hiện có trên 34.000 nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/Điôxin, những người bị dư chứng ở thế hệ thứ ba hiện chưa được hưởng chế độ vẫn đang phải sống dựa vào người thân.

Trong năm 2015, Hội những người Hàn yêu Việt Nam VESAMO đã tổ chức một cuộc vận động quyên góp nhằm giúp đỡ những nạn nhân chất độc da cam, mỗi người một chút, cùng với sự giúp đỡ của các cơ quan, doanh nghiệp Hàn Quốc được 30.000 USD trao tặng cho 3 tỉnh, trong đó có Thái Bình.

Tại hội nạn nhân da cam tỉnh, Đoàn trực tiếp tặng quà cho 60 nạn nhân chất độc da cam của các huyện, thành phố mỗi xuất quà trị giá 800.000 đồng và đến thăm  trao quà cho 2 đối tượng tại Thành phố và huyện Vũ Thư.

Trong đợt 30- 4  này, tỉnh Thái Bình có 236 nạn nhân da cam của các huyện, Thành phố được trao quà của VESAMO.

                   Hồng Thắm 

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...