Ban Hội nhập kinh tế quốc tế tỉnh Thái Bình triển khai nhiệm vụ năm 2015

Thứ 2, 30/03/2015 | 16:31:17
927 lượt xem

Chiều ngày 30-3, Ban Hội nhập kinh tế quốc tế tỉnh Thái Bình tổ chức tổng kết hoạt động năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang chủ trì hội nghị.

 Đại biểu nghe báo cáo tổng kết hoạt động năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015 của Ban Hội nhập kinh tế quốc tế tỉnh

Năm 2014, công tác hội nhập kinh tế quốc tế của tỉnh đã có nhiều khởi sắc trên tất cả các ngành, lĩnh vực. Các Nghị quyết của Tỉnh ủy, Quyết định của UBND tỉnh về hội nhập kinh tế quốc tế được các cấp, ngành nghiêm túc triển khai thực hiện có hiệu quả.

 Qua công tác cải cách hành chính giai đoạn 2012 - 2015 và chương trình cải cách hành chính giai đoạn 2010 - 2020 đã góp phần tinh gọn, công khai, minh bạch và tiết kiệm thời gian, chi phí cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.

Các cơ quan chức năng đã kịp thời thông tin, tuyên truyền các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước về công tác hội nhập kinh tế quốc tế tới cán bộ, công chức và các đối tượng liên quan. Các Sở, ngành của tỉnh đã chủ động tham mưu cho UBND tỉnh, phối hợp với các Bộ, ngành Trung ương xây dựng và hoàn thiện các chiến lược, chương trình hành động, kế hoạch, đề án về hội nhập kinh tế quốc tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Giang phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Giang cho rằng: Các cấp, ngành cần tiếp tục quán triệt các Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy về hội nhập kinh tế quốc tế. Các thành viên Ban Chỉ đạo của tỉnh triển khai và phối hợp chặt chẽ trong việc thực hiện nhiệm vụ trên từng lĩnh vực cụ thể. Các Sở, ngành chủ động nghiên cứu các hiệp định kịp thời tham mưu cho tỉnh trong việc xây dựng, hoạch định các chính sách phát triển kinh tế xã hội cho phù hợp. Tăng cường công tác tuyên truyền về hội nhập kinh tế quốc tế.  Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu bộ phận thường trực sớm kiện toàn Ban Hội nhập kinh tế quốc tế và tổ giúp việc của tỉnh.

        Hữu Phước                                                                

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...