Nga sẽ chuyển giao máy bay Sukhoi cho Việt Nam

Thứ 2, 08/09/2014 | 08:36:22
1,354 lượt xem

Nga sẽ chuyển giao các máy bay siêu phản lực Sukhoi (SSJ-100) cho Việt Nam là nội dung của một thỏa thuận được được ký kết trong cuộc họp của Ủy ban liên chính phủ Nga – Việt.


Hình ảnh máy bay siêu phản lực Sukhoi (SSJ-100)

 Itar-tass dẫn lời thư ký báo chí của Bộ trưởng kinh tế Nga Viktor Yevtukhov sau cuộc họp cho biết: “Tôi hy vọng các hãng bay của Việt Nam sẽ sớm được lái những chiếc máy bay Nga đáng tin cậy”, nhưng lại không tiết lộ số máy bay sẽ chuyển giao.

Ủy ban liên chính phủ về hợp tác thương mại, kinh tế, khoa học và kỹ thuật họp tại Vladivostok, Nga cũng nhất trí sẽ mở dịch vụ hàng không trực tiếp thường xuyên giữa Vladivostok và Việt Nam.

Nội dung thỏa thuận trên đã được ký kết giữa Sân bay Quốc tế Vladivostok và các hãng bay của Việt Nam. Các chuyến bay thẳng được dự kiến sẽ bắt đầu từ mùa đông tới, tổng giám đốc sân bay Lukin cho biết.  

PHẠM QUANG VINH

Theo: nongnghiep.vn

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...