Nga mong muốn tăng cường quan hệ chiến lược với Việt Nam

Thứ 3, 02/09/2014 | 16:57:59
941 lượt xem

ổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh rằng Moskva trông đợi củng cố vững mạnh quan hệ đối tác chiến lược với Hà Nội.

 

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh RIA Novosti/Aleksey Nikolskyi


Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chúc mừng Chủ tịch Việt Nam Trương Tấn Sang nhân kỷ niệm lần thứ 69 ngày Việt Nam tuyên bố độc lập, và ông nhấn mạnh rằng Moskva trông đợi củng cố vững mạnh quan hệ đối tác chiến lược với Hà Nội, - đó là thông cáo của cơ quan báo chí thuộc điện Kremlin.

Ông Putin nhận định rằng "quan hệ giữa Liên bang Nga và Việt Nam mang tính chất hữu nghị thân thiện chân thành và xây dựng, như đã được xác nhận toàn vẹn qua những cuộc đàm phán năm ngoái tại Hà Nội".

Tổng thống Nga cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng việc thực thi các thỏa thuận đạt được sẽ góp phần tăng cường hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Nga-Việt Nam, đồng thời phục vụ đảm bảo ổn định và an ninh trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Ông Putin cũng đánh giá cao những thành tựu của Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, xã hội, khoa học kỹ thuật, và uy tín nổi bật của đất nước trong các công việc của khu vực và quốc tế.

Theo: Chinhphu.vn

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...