Quốc lộ 14 liên tục ngập nặng khi mưa, xe ùn tắc kéo dài

Thứ 6, 22/10/2021 | 00:00:00
580 lượt xem

Trong những ngày qua, khi mưa kéo dài liên tục khiến đoạn đường quốc lộ 14 thuộc huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước bị ngập nặng, dẫn tới các phương tiện di chuyển khó khăn, xe máy bị tắt máy, gây ùn tắc kéo dài.

Hình ảnh ghi lại vào chiều ngày 21/10, tại đoạn đi qua giữa xã Nghĩa Trung và xã Nghĩa Bình thuộc huyện Bù Đăng ngập nặng. Khu vực này có cầu nước ngập sâu lên tới gần nửa mét khiến nhiều phương tiện giao thông qua đây khó khăn, xe chết máy. 

Trong những ngày qua, do lượng người và phương tiện di chuyển hướng Tây Nguyên - Thành phố Hồ Chí Minh đông nên đã gây nên cảnh kẹt xe. Người tham gia giao thông và người dân sống khu vực này rất bức xúc. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương, lực lượng cảnh sát giao thông, đã có mặt tại hiện trường, hướng dẫn phân luồng cảnh báo nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông. 

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...