Hà Lan tăng cường an ninh bảo vệ Thủ tướng

Thứ 3, 28/09/2021 | 00:00:00
764 lượt xem

Hôm qua 27/9 , truyền thông Hà Lan đưa tin cảnh sát đã tăng cường an ninh bảo vệ Thủ tướng Mác Rút sau khi tiếp nhận một số thông tin về nguy cơ xảy ra một vụ tấn công nhằm vào người đứng đầu chính phủ do một băng nhóm tội phạm ma túy thực hiện.

Truyền thông Hà Lan cho biết có nhiều dấu hiệu cho thấy Thủ tướng Rút có thể là mục tiêu của một vụ tấn công hoặc bắt cóc và lực lượng chức năng đã phát hiện một số đối tượng tình nghi có liên quan đến băng nhóm tội phạm  theo dõi ông Rút. Hiện cảnh sát đặc nhiệm thuộc Cơ quan an ninh ngoại giao và Hoàng gia Hà Lan đã được triển khai để bảo vệ Thủ tướng. 

  Sự việc diễn ra trong bối cảnh chính phủ Hà Lan mới đây cam kết truy quét và ngăn chặn các băng nhóm tội phạm có tổ chức sau vụ một phóng viên điều tra có tiếng bị sát hại tại Hà Lan vào tháng 7 vừa qua. Thủ tướng Rút khẳng định sẽ giải quyết tình trạng bạo lực liên quan đến các băng nhóm tội phạm ma túy. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...