“Tom và Jerry” tái xuất màn ảnh rộng

Thứ 4, 24/02/2021 | 09:23:52
935 lượt xem

Chuột Jerry và mèo Tom - cặp đôi hoạt hình huyền thoại mới đây đã bước vào “đời thực”, tiếp tục tạo nên những tràng cười thú vị với màn đuổi bắt kinh điển gắn liền với nhiều thế hệ tuổi thơ trên khắp thế giới. Màn tái xuất này được xem như làn gió mát đối với thị trường điện ảnh toàn cầu vốn ảm đạm do đại dịch COVID-19.

Với lần trở lại này, mèo Tom và chuột Jerry không còn giới hạn mình trong ngôi ngà quen thuộc nữa mà thay đổi “chiến trường” sang 1 khách sạn sang trọng ở New York, nơi từng tiếp đón nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới. 

Phim xây dựng hình ảnh Tom và Jerry theo phong cách đồ họa hoạt hình 3D, nhưng bối cảnh xung quanh đều là hình ảnh thực, với diễn viên cũng là người thật. Đây là trải nghiệm hoàn toàn mới đối với nhiều diễn viên khi thường xuyên không có lời thoại và phải tự tương tác với rất nhiều chuột và mèo đóng thế. 

Trong hơn 8 thập kỷ kể từ khi ra mắt vào năm 1940, cặp đôi Tom và Jerry đã giành được sự mến mộ của đông đảo khán giả khắp thế giới. Do đó, bộ phim được kỳ vọng sẽ thành công trong năm nay.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...