Lùi lễ trao giải Emmy do đình công ở Hollywood

Thứ 6, 11/08/2023 | 16:00:00
1,129 lượt xem

Lễ trao giải truyền hình danh tiếng Emmy lần thứ 75 của Mỹ sẽ bị lùi gần 4 tháng, trong bối cảnh chưa tìm ra giải pháp cho các cuộc đình công kéo dài của các diễn viên và biên kịch Hollywood. Đây là thông báo mới nhất mà ban tổ chức đưa ra ngày 10/8.

Theo thông báo của Đài truyền hình Fox và Viện Truyền hình, giải thưởng được mệnh danh là “Giải Oscar mảng truyền hình” sẽ được tổ chức vào ngày 15/1 năm 2024 thay vì tháng 9 năm 2023 như kế hoạch. 

Như vậy, theo kế hoạch mới, giải Emmy sẽ diễn ra một tuần sau Lễ trao giải Quả cầu vàng và chỉ 24 giờ sau Lễ trao giải bình chọn của các nhà phê bình (Critics Choice Awards). 

Giải Emmy là sự kiện giải trí quan trọng nhất cho đến nay bị trì hoãn liên quan tới cuộc đình công của các diễn viên và biên kịch ở Hollywood. Tuy nhiên, đây được xem là quyết định không tránh khỏi, do cuộc đình công đồng nghĩa với việc các ngôi sao hạng A và những người được đề cử sẽ không tham dự lễ trao giải – điều được xem là "thảm họa" đối với tỷ suất người xem. Các biên kịch cũng không viết kịch bản cho chương trình.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...