Thủ tướng Anh lạc quan về tình hình chống dịch

Thứ 4, 24/02/2021 | 09:18:07
1,103 lượt xem

Trong khi đó, Thủ tướng Anh hôm 23/2 đã bày tỏ lạc quan thận trọng rằng mọi biện pháp nghiêm ngặt nhằm khống chế dịch COVID-19 tại vùng England sẽ được dỡ bỏ vào ngày 21/6, đồng thời cho biết chính phủ sẽ tiến hành rà soát việc cấp chứng nhận tiêm phòng COVID-19.

Theo lộ trình gỡ bỏ phong tỏa vùng England, một số lĩnh vực kinh doanh sẽ tiếp tục đóng cửa tới mùa Hè, như hộp đêm và các sự kiện lớn sẽ chỉ được hoạt động trở lại từ sau 21/6. Thủ tướng Boris Johnson kêu gọi người dân thận trọng để đảm bảo lộ trình sẽ không bị đảo ngược. 

Về kế hoạch cấp chứng nhận cho người đã tiêm vaccine COVID-19, Thủ tướng Anh cho biết có nhiều vấn đề phức tạp mà chính phủ cần cân nhắc như vấn đề về đạo đức, đồng thời thông báo Chánh Văn phòng Nội các Anh sẽ phụ trách đánh giá việc này.

Trong khi đó, Thủ hiến Scotland cùng ngày bày tỏ hy vọng tới cuối tháng 4 tới nền kinh tế vùng lãnh thổ thuộc Anh cơ bản sẽ được mở lại.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...