TAV – Doanh nghiệp chăm lo tốt cho người lao động

Thứ 5, 11/02/2021 | 00:00:00
1,990 lượt xem

Là một trong những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế của tỉnh Thái Bình, công ty Trách nhiệm hữu hạn TAV những năm qua còn được biết đến là doanh nghiệp có chế độ đãi ngộ, chính sách tốt trong việc quan tâm đến đời sống của người lao động, được nhiều người lao động tin tưởng lựa chọn là môi trường gắn bó lâu dài.

Xưởng sản xuất công ty TAV

Những năm qua, công ty Trách nhiệm hữu hạn TAV đã trở thành môi trường thu hút rất nhiều lao động. Hiện có hơn 4000 lao động đang làm việc tại TAV. Với một năm 2020 đầy khó khăn, TAV vẫn duy trì khối lượng công việc đều đặn, thu nhập của người lao động ổn định từ 8 đến 10 triệu đồng/người/tháng. Nhất là chế độ thưởng và đãi ngộ đối với những lao động xuất sắc, đều được tuyên dương và nhận thưởng xứng đáng.

Chị Đỗ Thanh An- nhân viên công ty Trách nhiệm hữu hạn TAV:

“Các chế độ lương và thưởng của người lao động ở đây đều rất tốt. Khuyến khích chúng tôi phát triển sản xuất và lao động, mặc dù trong năm qua ảnh hướng rất lớn từ dịch bệnh covid19, Tết chúng tôi vẫn được thưởng tháng lương thứ 13”.

Dọn vệ sinh bụi vải tại xưởng

Là một doanh nghiệp dệt may, nhưng không gian tại xưởng sản xuất của TAV rất thoáng và sạch. Vụn vải trong quá trình cắt may đều được thu gom, quét và hút bụi, tạo môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn cho lao động. Hệ thống điều hòa hai chiều giúp cho mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm. Chính bởi vậy, nhiều năm liền, TAV được nhận bằng khen là doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách chăm lo cho người lao động. Nhất là chính sách bảo hiểm luôn đầy đủ và kịp thời, giúp người lao động yên tâm sản xuất

Chị Nguyễn Thị Thỏa- nhân viên công ty Trách nhiệm hữu hạn TAV:

"Công ty chúng tôi luôn thực hiện tốt chế độ bảo hiểm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tự nguyện,100% công nhân viên được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, ví dụ như bảo hiểm thai sản chúng tôi đều được nhận nhanh chóng”.

                                                   Tặng quà cho công nhân dịp sinh nhật do công đoàn công ty tổ chức

Mỗi người lao đông khi đến với TAV đều cảm thấy sự gắn kết trong một môi trường làm việc thân thiện và kết nối. Những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn đều được ban lãnh đạo TAV và cán bộ nhân viên tổ chức quan tâm, thăm hỏi. Trong ngôi nhà chung TAV, mỗi tháng, cán bộ nhân viên sẽ được đón một sinh nhật ý nghĩa và vui vẻ. Người lao động cảm thấy được trân trọng sự đóng góp của mình bởi những phần quà tri ân của ban lãnh đạo TAV.

Bà Phạm Thị Thắng- Chủ tich công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình:

“ Luôn quan tâm đến đời sống của công nhân, chế độ thai sản, tổ chức sinh nhật hàng tháng, tạo môi trường để người lao động yên tâm và gắn bó, các hoạt động của công đoàn cơ sở rất tốt. Trong công tác phòng chống dịch, công đoàn cơ sở chủ động vào cuộc tham mưu lãnh đạo doanh nghiệp nhiều biện pháp trong công tác phòng chống dịch. Tuy ảnh hưởng dịch covid19 nhưng doanh nghiệp vẫn đảm bảo đời sống lao động ổn định”.

Hình ảnh biểu diễn thời trang do công ty TAV tổ chức  nhân viên công ty trình diễn

TAV đã tạo nên một môi trường mà người lao động nào cũng có cơ hội để được đào tạo nâng cao chuyên môn, được khuyến khích để phát triển và thăng tiến. Tại môi trường đó, còn khơi gợi sự sáng tạo của người lao động trong cả công việc và xây dựng văn hóa doanh nghiệp qua những hoạt động văn thể, mỹ rất sôi nổi. Mang đến cho người lao động nguồn thu nhập cao, ổn định và xây dựng ở đó một ngôi nhà chung với tinh thần trẻ trung, sáng tạo. Đó chính là sức hút của TAV đối với người lao động trong suốt những năm qua.

Lô Linh

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...