Các nước siết chặt xử lý vi phạm quy định phòng dịch

Thứ 2, 25/01/2021 | 08:45:25
357 lượt xem

Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn tiếp diễn phức tạp tại châu Âu, nhiều nước khu vực tiếp tục đẩy mạnh xử lý những trường hợp vi phạm biện pháp phòng dịch.

Cảnh sát London của Anh hôm 24/1 đã giải tán một buổi tiệc diễn ra trái phép có sự tham gia của khoảng 300 người tại khu vực phía Đông thủ đô. Những đối tượng tổ chức sự kiện đã khóa cửa để ngăn lực lượng chức năng kiểm tra và giúp những người tham gia bỏ trốn. Dù không có đối tượng bị bắt giữ song cảnh sát đã phạt gần 80 người với mức tiền cao nhất lên tới 200 bảng do vi phạm biện pháp phong tỏa. 

Cùng ngày, cảnh sát Hà Lan cũng đã phải sử dụng vòi rồng để giải tán đám đông biểu tình phản đối các biện pháp phòng dịch của chính phủ tại quảng trường trung tâm thành phố Amsterdam, nơi được quy định là khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao. Hiện Hà Lan vẫn đang áp đặt lệnh giới nghiêm vào ban đêm trên toàn quốc để ngăn chặn nguy cơ lây lan liên quan tới biến thể mới của virus SARS CoV-2.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...