Bài hát Giáng sinh kinh điển dẫn đầu Billboard Hot 100

Thứ 6, 08/12/2023 | 10:11:37
729 lượt xem

Billboard đã đăng tải danh sách BXH Billboard Hot 100 tuần này. Đáng chú ý, "All I want for Christmas is you" của Mariah Carey, bài hát luôn được nghe rất nhiều mỗi dịp Giáng sinh, đã không đứng vị trí số một như những năm trước đây. Thay vào đó là ca khúc "Rockin' Around the Christmas Tree" của nữ ca sĩ nhạc đồng quê Brenda Lee.

Ca khúc Giáng sinh kinh điển Rockin' Around The Christmas Tree ra mắt vào năm 1958 và mất đến 65 năm để vươn lên vị trí Quán quân BXH Billboard Hot 100.

Khi thu âm bản hit đầu tay này, nữ danh ca Brenda Lee chỉ mới 13 tuổi và hiện tại, ở tuổi 78, bà là người phụ nữ lớn tuổi nhất giữ ngôi vị đầu bảng trên BXH Billboard Hot 100. Khi kỷ lục này trước đó thuộc về Mariah Carey ở tuổi 53 cũng với một ca khúc Giáng sinh kinh điển "All I want for Christmas is you”. Thông tin về việc huyền thoại Brenda Lee đạt vị trí Quán quân Billboard Hot 100 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông thế giới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...