The Beatles đứng đầu bảng xếp hạng sau 54 năm

Thứ 4, 15/11/2023 | 13:00:00
875 lượt xem

Với ca khúc lập kỷ lục Now And Then, The Beatles đã trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng âm nhạc Anh . Như vậy, The Beatles đang làm nên lịch sử khi trở thành ban nhạc có khoảng cách xa nhất giữa đĩa đơn quán quân đầu tiên và mới nhất.

Được coi là bài hát cuối cùng của The Beatles, Now And Then có giọng hát của cố thành viên John Lennon và được phát triển bằng trí tuệ nhân tạo. 

Now And Then chiếm vị trí quán quân trên bảng xếp hạng tại Vương quốc Anh, đã đưa The Beatles trở thành ban nhạc có khoảng cách xa nhất giữa các đĩa đơn quán quân - 54 năm - và là ban nhạc lâu đời nhất đạt được đĩa đơn quán quân tại Vương quốc Anh.

Thành tích này cũng mở rộng kỷ lục của The Beatles với tư cách là nghệ sĩ người Anh có nhiều đĩa đơn quán quân tại Vương quốc Anh nhất trong lịch sử Bảng xếp hạng chính thức. 

Theo Official Charts Company, bài hát này là đĩa đơn bán chạy nhất trong năm tính đến thời điểm hiện tại ở Anh khi đạt được 48.600 bản bán ra và lượt tải xuống trong 7 ngày đầu tiên.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...