Vĩnh biệt tay guitar huyền thoại Jeff Beck

Thứ 5, 12/01/2023 | 15:55:26
1,394 lượt xem

Jeff Beck, một trong những tay guitar nổi tiếng nhất lịch sử, đã qua đời ngày 11/1 ở tuổi 78. Thông tin về sự ra đi của huyền thoại guitar được đăng tải trên trang web chính thức của nghệ sĩ người Anh này vào sáng nay 12/1.

Nghệ sĩ Jeff Beck ra đi đột ngột sau khi được chẩn đoán mắc bệnh viêm màng não do vi khuẩn. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới gia đình của huyền thoại guitar. Nhiều đồng nghiệp và các ngôi sao âm nhạc trên toàn thế giới cũng đồng loạt đăng lời chia buồn và tưởng niệm tới Jeff Beck.

Jeff Beck sinh năm 1944 tại Anh. Năm 2015, tạp chí danh tiếng Rolling Stones đã xếp Jeff Beck ở vị trí thứ 5 trong danh sách 100 nghệ sĩ guitar vĩ đại nhất lịch sử. Ông từng giành được 8 giải Grammy và được trao giải Ivor Novello của Học viện Hoàng gia Anh cho những đóng góp và cống hiến với nền âm nhạc đại chúng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...