Rolling Stones kỷ niệm 60 năm thành lập

Thứ 6, 03/06/2022 | 00:00:00
1,465 lượt xem

Ban nhạc Những hòn đá lăn (Rolling Stones) mới đây đã mang đến không khí bùng cháy tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Đây cũng là buổi biểu diễn đầu tiên trong chuyến lưu diễn châu Âu của Rolling Stones mang tên SIXTY để kỷ niệm 60 năm thành lập ban nhạc rock huyền thoại này.

Khoảng 53.000 fan hâm mộ tập trung tại sân vận động Wanda Metropolitano đã không thể kìm nén cảm xúc khi họ được gặp lại những thành viên đầu tiên lập ra ban nhạc cách đây 60 năm. Buổi biểu diễn kéo dài 2 giờ với nhiều ca khúc đã làm nên tên tuổi của Rolling Stones, đã đưa khán giả như trở về thời thanh xuân hàng chục năm về trước. Trong tour lưu diễn châu Âu lần này, ban nhạc huyền thoại của Anh sẽ có 14 đêm diễn tại 10 quốc gia, trong đó có hai đêm diễn đặc biệt tại quê nhà. Được thành lập năm 1962, Rolling Stones là một trong những ban nhạc rock hoạt động lâu năm và thành công nhất trên thế giới với hơn 240 triệu đĩa nhạc được bán trên toàn cầu cùng vô số giải thưởng danh giá, trong đó có 3 giải Grammy.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...