ABBA ra mắt album mới đánh dấu sự tái hợp

Thứ 7, 06/11/2021 | 10:23:27
698 lượt xem

Nhóm nhạc huyền thoại ABBA của Thụy Điển đã trở lại với người hâm mộ bằng một album mới sau gần 4 thập kỷ kể từ khi tan rã. Album này đã được phát trực tiếp vào lúc 0h ngày 5/11 ở nhiều múi giờ khác nhau.

Không chỉ phát hành album mang tên "Voyage", ABBA dự kiến sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc tại London (Anh) vào tháng 5 năm sau, trong đó các thành viên U80 của ABBA hiện nay sẽ xuất hiện qua hình ảnh ảo. 

"Voyage" đánh dấu sự trở lại của Nhóm nhạc vang tiếng một thời. Mặc dù tan rã năm 1982, nhưng hơn 400 triệu album của nhóm đã được bán và các tác phẩm âm nhạc của họ hiện vẫn được người yêu nhạc ở mọi lứa tuổi hào hứng đón nhận.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...