Ca sĩ Lisa của Blackpink phá 2 kỷ lục Guinness

Thứ 2, 11/10/2021 | 15:04:56
1,084 lượt xem

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vừa xác nhận 2 kỷ lục của nữ ca sĩ Lisa của nhóm Blackpink với MV solo đầu tay LALISA. Hai danh hiệu này gồm MV đạt nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ phát hành và MV nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ phát hành của một nghệ sĩ K-pop solo.

Cụ thể, MV LALISA của Lisa (Blackpink) được trình làng vào ngày 10/9. Sau 24 giờ ra mắt, MV kể trên thu về 73,6 triệu lượt xem trên YouTube, chính thức được tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là MV đạt nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ phát hành bởi một nghệ sĩ solo. 

Để có được thành tích mới này, Lalisa đã phá vỡ kỷ lục trước đó do bản hit Me! của danh ca Taylor Swift thiết lập với 65,2 triệu lượt xem. Kỷ lục Guinness thứ hai mà MV Lalisa của Lisa nhận được là MV nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ phát hành của một nghệ sĩ K-pop solo. Trước đó, ngôi sao nắm giữ kỷ lục này là thành viên Rosé cũng thuộc nhóm BlackPink.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...