5.000 người tham dự buổi hòa nhạc thí điểm ở Paris

Thứ 3, 01/06/2021 | 10:43:23
599 lượt xem

Phải chờ hơn 1 năm, người dân Paris mới có cơ hội được thưởng thức một buổi hòa nhạc tập trung đông người đến thế. Vì đây là chương trình thí điểm để phục vụ cho nghiên cứu COVID-19 nên khán giả phải đeo khẩu trang. Dự kiến có khoảng 5.000 tham gia sự kiện này.

Buổi hòa nhạc thí điểm này được tổ chức nhằm kiểm tra nguy cơ lây truyền vi rút Sars-Cov-2 và đánh giá để đưa ra giải pháp đưa nước Pháp trở lại trạng thái bình thường. Những người tham dự phải đeo khẩu trang và xuất trình bằng chứng bản thân âm tính với COVID-19, nhưng không cần phải duy trì giãn cách xã hội. 

Anh Lucas Bauneche - Người dân Paris: "Rất nhiều người đặt nhiều hy vọng vào thử nghiệm lần này để xem liệu kết quả có tích cực hay không, điều này sẽ liên quan đến việc thời điểm mở lại các buổi biểu diễn và buổi hòa nhạc."

Ngoài ra, một nhóm 2.500 tình nguyện viên không tham dự buổi hòa nhạc sẽ được so sánh với những người đã tham dự buổi hòa nhạc. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...