Không gian âm nhạc đặc biệt tại Hàn Quốc

Thứ 7, 15/05/2021 | 19:11:14
860 lượt xem

Hybe - công ty giải trí quyền lực đứng sau sự thành công của các nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc là BTS, Seventeen and Enhypen - ngày 14/5 đã khai trương không gian âm nhạc đặc biệt dành riêng cho các nghệ sĩ và người hâm mộ tại Seoul.

Có diện tích khoảng 4.700m2, không gian âm nhạc Hybe Insight muốn “tạo ra những thay đổi trong cuộc sống từ việc truyền cảm hứng bằng âm nhạc và chia sẻ những ảnh hưởng tốt đẹp”. Hybe Insight tập trung vào 3 từ khóa chính là “Âm thanh”, “Vũ điệu” và “Câu chuyện”, để giới thiệu một cách tổng quát về âm nhạc đa dạng của các nghệ sĩ do công ty này quản lý.

Đặc biệt, khách tham quan có thể trải nghiệm âm nhạc của Hybe không chỉ bằng thính giác mà còn bằng thị giác, xúc giác và vị giác. Một tính năng tương tác cho phép khách trải nghiệm cảm giác trở thành một nhà sản xuất thu âm với việc thêm hoặc xóa các lớp âm thanh khỏi hai ca khúc ăn khách của "đế chế" Hybe là "Bet Bet" của Nu'est và "Fake Love" của BTS.

Hybe hiện có tên trong danh sách "100 công ty có ảnh hưởng nhất thế giới" do tạp chí Time bình chọn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...