Taylor Swift thắng lớn tại Giải thưởng Âm nhạc Mỹ 2020

Thứ 3, 24/11/2020 | 15:42:39
1,106 lượt xem

Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc Mỹ (AMA) 2020 vừa qua đã diễn ra tại Nhà hát Microsoft ở thành phố Los Angeles và giải thưởng quan trọng nhất "Nghệ sĩ của năm" đã thuộc về nữ ca sĩ Taylor Swift. Đây là năm thứ 6 liên tiếp, nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ giành được giải thưởng danh giá do người hâm mộ bình chọn này.

Mặc dù không thể xuất hiện tại lễ trao giải, Taylor Swift đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ trong một đoạn ghi hình. Ngoài giải thưởng quan trọng này, nữ ca sĩ đa tài này còn giành giải tại hai hạng mục khác "Nghệ sĩ pop xuất sắc" và "MV của năm" cho ca khúc Cardiagan.

Trong khi Bieber được vinh danh là "Nghệ sĩ nam dòng nhạc pop/rock được ưa thích nhất" cùng 2 giải thưởng khác cho bản hit "10.000 Hours". The Weeknd giành giải "Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất dòng nhạc Soul/R&B" và hai giải thưởng riêng khác dành cho Album "After Hours" và ca khúc "Heartless". 

Giải "Nghệ sĩ nữ dòng nhạc Latin xuất sắc nhất" thuộc về Becky G. Còn nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS giành giải "Nhóm nhạc pop/rock xuất sắc nhất" và "Nghệ sĩ mạng xã hội"

Đêm trao giải diễn ra ấn tượng với một loạt các màn trình diễn sôi động và ấn tượng đa dạng các thể loại nhạc từ Latin, đồng quê, pop, rap và R&B của những tên tuổi đình đám...

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...