Blackpink và BTS đại thắng tại Mama

Thứ 7, 31/10/2020 | 00:00:00
1,229 lượt xem

Ngày 29/10, lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) đã tiết lộ danh sách đề cử chính thức với sự xuất hiện của nhiều cái tên tầm cỡ. Trong đó, BlackPink và BTS từ Hàn Quốc đã ghi danh ở rất nhiều đề cử quan trọng.

Năm nay, BTS mang về cho mình 7 đề cử chính lần lượt là Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm với Dynamite, Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất, Nhóm nhạc nam có vũ đạo xuất sắc nhất, Màn kết hợp xuất sắc nhất với Eight - IU hợp tác với SUGA và giải Worldwide Fans’ Choice. Không chịu thua kém, BlackPink cũng mang về cho mình năm đề cử, lần lượt là Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm, Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất, Nhóm nhạc nữ có vũ đạo xuất sắc nhất và Worldwide Fans’ Choice.

Theo thông lệ hàng năm, MAMA sẽ được tổ chức trong 2-3 ngày, thế nhưng năm nay, nó sẽ chỉ diễn ra tại một địa điểm vào ngày 6 tháng 12 vì đại dịch COVID-19. Với quyết định này, rất nhiều người đã mong chờ sẽ được xem một lễ trao giải ngập tràn công nghệ ảo.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...