Nhóm BTS lần đầu tiên đạt tỷ lượt view trên Youtube

Thứ 4, 03/06/2020 | 14:59:31
3,419 lượt xem

Công ty chủ quản nhóm nhạc nam đình đám BTS mới đây thông báo ca khúc "DNA" trong album "Love Yourself" của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc này đã cán mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube.

Kể từ khi album "Love Yourself" chính thức ra mắt ngày 18/9/2017, BTS đã đạt kỷ lục với "DNA" sau gần ba năm. Tiếp đó, MV của ca khúc này đã đạt 100 triệu lượt xem chỉ sau 24 ngày phát hành và đến tháng 9/2018 cán mốc 500 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, đây cũng là ca khúc đầu tiên của BTS lọt vào Top 100 ca khúc hay nhất của bảng xếp hạng âm nhạc Billboard (Mỹ) ở vị trí 67 và trụ lại bảng này trong 4 tuần.

Trước đó, vào tháng 12/2012, MV cho ca khúc "Gangnam Style" của nam ca sĩ Hàn Quốc PSY cũng đã đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube. Như vậy, tính đến nay, BTS là nhóm nhạc nam đầu tiên của Hàn Quốc có MV đạt kỷ lục này. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...