50 năm ra đời album Abbey road của the Beatles

Thứ 7, 28/09/2019 | 10:40:06
2,189 lượt xem

Một sự kiện đặc biệt vừa diễn ra tại Mỹ nhâm kỷ niệm 50 năm ra đời album Abbey Road của ban nhạc huyền thoại The Beatles. Nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood và người hâm mộ đã tham gia sự kiện.

Tại thành phố Los Angeles, Mỹ, một làn đường kẻ sọc trắng đã được vẽ và trang trí giống với con đường Abbey ở thủ đô Luân Đôn, Anh. Khủng cản hệt như bức ảnh mà the Beatles đã chụp cách đây 50 năm để làm bìa cho album Abbey road.




Diễn viên Patrick STEWART: “Họ có một sự độc đáo mà không ai có được. Đó là một ban nhạc tuyệt vời. Những sản phẩm của họ là duy nhất”.





Tại đây, người hâm mộ có thể tự tạo cho mình môt bìa album Abbey road riêng và được tặng những món quà kỉ niệm độc quyền từ ban nhạc The Beatles.




Cô MARLEEN MEDRANO – Người hâm mộ The Beatles: “Âm nhạc của the Beatles thật tuyệt vời. Nó được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tôi cho rằng đây là âm nhạc của thời đại và không bao giờ bị phai nhạt".







Bà JO SUN – Người hâm mộ The Beatles:  “Tôi lớn lên với những bài hát của the Beatles. Tôi đã sưu tầm gần như tất cả các món đồ lưu niệm của the Beatles”. 





Album Abbey road được phát hành ngày 26/9/1969 và là album cuối cùng được cả nhóm thu âm cùng nhau trước khi tan rã. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...