Liên hoan độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc năm 2017

Thứ 5, 27/04/2017 | 14:45:12
1,917 lượt xem

Giành được 2 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc trong số 7 tác phẩm tham gia, là kết quả mà đoàn Thái Bình đạt được tại Liên hoan độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc, diễn ra tại Thanh Hóa.

Hơn 1000 nghệ sĩ đến từ 35 đoàn nghệ thuật thuộc 17 tỉnh, thành phố trong cả nước đã đem đến cho công chúng gần 200 tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc đặc sắc, giàu tính nghệ thuật và mang đậm sắc thái vùng miền. Theo đánh giá của Hội đồng nghệ thuật, liên hoan năm nay các đơn vị đều có những sáng tạo mang tính đột phá về nhiều mặt, từ công tác dàn dựng, biểu diễn đến trang trí sân khấu, sử dụng hình ảnh, ánh sáng, âm thanh.

Kết thúc liên hoan độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc năm 2017, Ban Tổ chức đã trao các giải vàng, giải bạc cho các nghệ sĩ, diễn viên có tiết mục biểu diễn xuất sắc. Riêng Nhà hát chèo Thái Bình được Ban tổ chức đánh giá cao về tổng thế chương trình cũng như một số cây nhạc độc tấu.

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...