Thi tìm hiểu về lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển trường Đại học Thái Bình

Thứ 7, 20/06/2020 | 00:00:00
728 lượt xem

Sáng 20/6, trường Đại học Thái Bình tổ chức cuộc thi tìm hiểu về lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển trường (1960-2020). Hội thi đã thu thút hơn 2000 cán bộ giảng viên và học sinh sinh viên trong toàn trường hưởng ứng.

Trường Đại học Thái Bình tổ chức cuộc thi tìm hiểu về lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển trường

Cuộc thi là dịp để cán bộ đảng viên, giảng viên, người lao động và HSSV toàn trường bày tỏ tình cảm đối với mái trường mình đang học tập, làm việc bằng sự quyết tâm rèn luyện, công tác tốt để tham gia có hiệu quả vào lộ trình xây dựng Trường Đại học Thái Bình trở thành địa chỉ đào tạo đa ngành nghề có uy tín-thương hiệu khu vực trong và ngoài tỉnh. 

Tác phẩm tham dự cuộc thi

Thông qua cuộc thi góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống lịch sử 60 năm văn hoá, nâng cao niềm tin và lòng tự hào về truyền thống vẻ vang trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường. 

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...