Miễn phí vé tàu cho 3.000 phóng viên quốc tế đưa tin Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2

Thứ 3, 26/02/2019 | 15:22:45
703 lượt xem

Để được nhận ưu đãi này, tất cả các phóng viên báo chí quốc tế cần trình Thẻ phóng viên dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.

Phóng viên nước ngoài tác nghiệp Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội

Thủ đô Hà Nội trong những ngày này vinh dự đón hàng nghìn phóng viên báo chí quốc tế đến để đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 - 28/2/2019. Theo thống kê của Bộ Ngoại giao, hiện có khoảng gần 3.000 phóng viên quốc tế đã có mặt tại Việt Nam để đưa tin về sự kiện đặc biệt quan trọng này.

Để quảng bá hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam tươi đẹp trong mắt bạn bè quốc tế, thúc đẩy phát triển du lịch trong nước, trong thời gian từ ngày 26/2 đến hết ngày 31/3/2019, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam miễn phí 100% vé tàu hỏa đi tất cả các tuyến đối với tất cả phóng viên báo chí quốc tế sang Việt Nam tham dự, đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Theo đại diện Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, điều kiện để được nhận ưu đãi này là tất cả các phóng viên báo chí quốc tế có Thẻ phóng viên dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 do Vụ Thông tin – Báo chí Bộ Ngoại giao Việt Nam cấp. Các phóng viên quốc tế có nhu cầu đi lại bằng tàu hỏa trong thời gian này, liên hệ trực tiếp tại các điểm bán vé tại các nhà ga trên mạng lưới Đường sắt Việt Nam.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...