Bệnh viện dẫn đầu về chất lượng

Thứ 7, 11/01/2020 | 15:58:30
312 lượt xem

Với 3,28 điểm trung bình, BVĐK Quỳnh Phụ đang là đơn vị dẫn đầu trong các bệnh viện tuyến huyện tại Thái Bình về cải tiến chất lượng bệnh viện. Từ khuôn viên xanh sạch đẹp, đến tinh thần thái độ phục vụ niềm nở, ân cần của đội ngũ y bác sĩ, tất cả đã góp phần chuẩn hóa chất lượng khám, điều trị bệnh, đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của người dân.

Mỗi ngày BVĐK Quỳnh Phụ tiếp đón từ 700 – trên 1.000 lượt bệnh nhân. Bệnh viện bố trí 13 bàn khám, bộ phận tiếp đón làm việc sớm hơn 30 phút so với giờ hành chính để giải quyết thủ tục nhanh chóng cho người bệnh.     



Bác sĩ CKI Vũ Hồng Quân - Trưởng khoa Khám bệnh, BVĐK Quỳnh Phụ : Bây giờ bệnh nhân không phải chờ đợi nữa, trước kia tự đăng ký rất lâu, bây giờ chúng tôi thu thẻ và đăng ký cho bệnh nhân, rút ngắn thời gian rất nhiều.    


Nhằm tạo thuận lợi cho bệnh nhân, tại tất cả vị trí dễ quan sát của các khoa và đầu giường bệnh của khoa hồi sức cấp cứu, phòng hậu phẫu, đều được lắp chuông gọi nhân viên y tế. BVĐK Quỳnh Phụ cũng chú trọng nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đáp ứng tiêu chí đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế. 

Bác sĩ CKI Trần Văn Sơn - trưởng khoa Đông y, BVĐK Quỳnh Phụ : Chúng tôi cũng tăng cường gần gũi bệnh nhân và bám sát tâm tư nguyện vọng của bệnh nhân để đảm bảo chất lượng điều trị cho bệnh nhân.  



Hoạt động tự kiểm tra, đo lường, đánh giá sự hài lòng của người bệnh được các khoa phòng thực hiện thường xuyên thông qua đường dây nóng, hòm thư góp ý, phiếu khảo sát theo mẫu của Bộ Y tế và các cuộc họp hội đồng người bệnh hàng tháng. Từ những nhận xét, góp ý của bệnh nhân, hội đồng quản lý chất lượng bệnh viện có những điều chỉnh kịp thời. 

Ông Vũ Minh Thản - bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện: Ở đây tinh thần phục vụ của y bác sĩ rất tốt, vào điều trị bệnh viện được bác sĩ chăm sóc, niềm nở, dặn dò... Người bệnh cũng có người tính nọ tính kia do xuất phát từ bệnh tật nhưng bác sĩ đều chiều lòng bệnh nhân, chúng tôi rất hài lòng.    



Sự hài lòng của người bệnh chính là thước đo tốt nhất cho chất lượng của mỗi cơ sở y tế. BVĐK Quỳnh Phụ đã nhiều năm liền dẫn đầu trong các bệnh viện tuyến huyện tại Thái Bình, thu hút ngày càng đông bệnh nhân, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân.      

Hà My    

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...