Nga thông báo Điện Kremlin bị tấn công bằng máy bay không người lái

Thứ 6, 05/05/2023 | 09:00:39
552 lượt xem

Truyền thông Nga dẫn thông báo của Văn phòng Tổng thống Nga cho biết Điện Kremlin đã bị tấn công bằng 2 máy bay không người lái rạng sáng 3/5.

Theo thông báo, lực lượng an ninh và quân đội Nga đã kịp thời vô hiệu hóa các phương tiện này. Các mảnh vỡ của máy bay cũng không gây thiệt hại về người hay tài sản. Điện Kremlin xác nhận Tổng thống Vladimir Putin vẫn an toàn và sẽ tiếp tục làm việc theo kế hoạch công tác đã có từ trước.

Điện Kremlin cho rằng Ukraine đứng sau vụ tấn công, trong khi Kiev khẳng định không liên quan đến vụ việc này đồng thời cho rằng những hành động như vậy không mang lại điều gì cho Kiev trên chiến trường mà sẽ chỉ khiêu khích Moskva có thêm hành động cực đoan hơn.

Phía Ukraine cũng nhấn mạnh, những cáo buộc Kiev đứng sau vụ tấn công, và việc Nga bắt giữ những kẻ được cho là phần tử phá hoại Ukraine, có thể là dấu hiệu cho thấy Moskva đang chuẩn bị tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn nhằm vào Ukraine trong những ngày tới./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...