Bộ trưởng Quốc phòng Nga thị sát tiền tuyến

Thứ 2, 06/03/2023 | 00:00:00
504 lượt xem

Bộ Quốc phòng Nga hôm 4/3 đã đăng tải hình ảnh về chuyến thị sát Ukraine và thăm binh sĩ đang tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt của nước này tại đây của Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu.

Thông báo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết chuyến thị sát diễn ra tại một cơ sở chỉ huy tiền tuyến thuộc Quân khu miền Đông ở phía Nam Donetsk. Bên cạnh đó, ông Shoigu cũng đã có cuộc họp với nhiều chỉ huy quân đội cấp cao, trong đó có Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nga Valery Gerasimov. 


Nội dung của cuộc họp liên quan tới hoạt động cung cấp vũ khí, thiết bị quân sự và đạn dược cho binh sĩ Nga trong chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine. Ngoài ra, Bộ trưởng Shoigu cùng các chỉ huy quân đội cũng đã thảo luận về hoạt động huấn luyện chiến đấu cho lực lượng quân dự bị. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...