Ukraine áp lệnh trừng phạt đối với ngành tài chính Nga

Thứ 7, 25/02/2023 | 09:35:43
320 lượt xem

Ngày 23/2, Quốc hội Ukraine đã áp đặt lệnh trừng phạt kéo dài 50 năm đối với các tổ chức tài chính của Nga bao gồm ngân hàng trung ương, tất cả các ngân hàng thương mại, quỹ đầu tư, công ty bảo hiểm và các doanh nghiệp khác.

Các biện pháp trừng phạt là một phần trong các động thái của Kiev nhằm duy trì áp lực tài chính đối với Nga. Các biện pháp này bao gồm lệnh cấm giao dịch với tài sản thuộc sở hữu của các tổ chức tài chính của Nga, lệnh cấm thiết lập quan hệ kinh doanh và lệnh cấm giao dịch và đầu tư vào các tổ chức tài chính của Nga.

Trước đó, Ukraine đã áp đặt lệnh trừng phạt với hàng trăm quan chức và doanh nhân của Nga, cấm giao dịch đối với một số hàng hóa và dịch vụ của Nga và cấm chuyển giao công nghệ cho các cá nhân liên quan tới Nga. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...