Triều Tiên tiếp tục bắn đạn pháo

Thứ 4, 19/10/2022 | 09:45:49
581 lượt xem

Đêm 18/10 theo giờ Việt Nam, quân đội Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đã bắn nhiều loạt đạn pháo ra vùng biển phía Đông và phía Tây của nước này.

Thông báo ngày 19/10 của Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đã bắn khoảng 100 loạt đạn pháo về phía vùng biển phía Tây và bắn thêm 150 loạt đạn pháo về phía vùng biển phía Đông. 

Cũng theo thông báo, đạn pháo đã rơi vào các vùng đệm ở phía Bắc Đường hạn chế phía Bắc, được thiết lập theo thỏa thuận giữa hai miền Triều Tiên để giảm thiểu căng thẳng quân sự. Hôm 14/10, Triều Tiên cũng đã bắn hàng trăm loạt đạn pháo vào các vùng đệm quân đội.

Động thái mới nhất của Triều Tiên diễn ra sau khi quân đội Hàn Quốc bắt đầu cuộc tập trận thường niên Hoguk hôm 17/10. Đây là cuộc tập trận mới nhất trong một loạt cuộc diễn tập quân sự của Hàn Quốc những tuần gần đây, gồm cả hoạt động chung với Mỹ và Nhật Bản.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...