Nga áp đặt trừng phạt 121 công dân Australia

Thứ 6, 17/06/2022 | 00:00:00
495 lượt xem

Bộ Ngoại giao Nga hôm qua 16/6 thông báo lệnh áp đặt trừng phạt đối với 121 công dân Australia, trong đó có các nhà báo và quan chức quốc phòng liên quan đến các hoạt động mà Moskva cho là "chương trình nghị sự bài Nga".

Theo Bộ Ngoại giao Nga, trong số các cá nhân Australia bị trừng phạt có nhà báo của ABC News, Sydney Morning Herald và Sky News, cùng một số quan chức quốc phòng. 

Trước đó một ngày, Nga cũng vừa áp đặt lệnh trừng phạt tương tự với 49 công dân Anh, gồm 20 người trong lĩnh vực quốc phòng (bao gồm cả Quốc vụ khanh Bộ Quốc phòng Jeremy Quin) và 29 người trong giới truyền thông (gồm cả Tổng biên tập các tờ Times, Daily Telegragh, Independent và Guardian).

Đáp lại, London cũng đã áp đặt trừng phạt đối với Ủy viên về quyền trẻ em của Nga Maria Lvova-Belova và người đứng đầu Giáo hội Chính thống Nga, Giáo trưởng Kirill.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...