Anh tập trung thúc đẩy thỏa thuận thương mại với Mỹ

Thứ 5, 23/09/2021 | 10:28:53
699 lượt xem

Anh sẽ tiếp tục tập trung vào việc đạt được một thỏa thuận thương mại song phương với Mỹ. Người phát ngôn của Thủ tướng Anh đã đưa ra thông tin trên sau khi cuộc gặp giữa lãnh đạo hai nước hôm qua 22/9 không đưa ra được cam kết nào về vấn đề này.

Khi được hỏi liệu London có thay đổi ý định và tìm kiếm gia nhập một hiệp ước thương mại 4 bên cùng với Mỹ, Mexico và Canada hay không, người phát ngôn của Thủ tướng Anh Boris Johnson đã khẳng định đây không phải là cách tiếp cận mà Anh đang tìm kiếm. Trọng tâm của Luân Đôn sẽ vẫn là tiếp tục đàm phán một thỏa thuận thương mại song phương với Mỹ phù hợp với lợi ích của Anh.

Trong khi đó, phát biểu với báo giới sau cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Joe Biden, Thủ tướng Anh Boris Johnson vẫn khẳng định về triển vọng đạt được thỏa thuận thương mại tự do với Mỹ. Tuy nhiên, ông Johnson cũng cho biết Luân Đôn sẽ từ từ từng bước tiếp cận theo lộ trình này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...