Tai nạn máy bay huấn luyện quân sự tại Mỹ

Thứ 2, 20/09/2021 | 00:00:00
706 lượt xem

Hôm qua 19/9, ít nhất 2 người đã bị thương sau khi một chiếc máy bay huấn luyện quân sự của Mỹ bị rơi ở thành phố Lake Worth tại bang Texas.

Trung tâm huấn luyện không quân của Hải quân Mỹ cho biết sự cố xảy ra cách một căn cứ quân sự chỉ 3 km và cả 2 phi công trên máy bay vẫn còn sống, trong đó có một người hiện đã ở trong tình trạng ổn định. Máy bay bị rơi là loại máy bay huấn luyện và thường được sử dụng trên tàu sân bay và đang trong chuyến bay huấn luyện xuất phát từ  một sân bay cách đó hơn 600km về phía Nam. Hiện nguyên nhân tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Trong khi đó, lực lượng cứu hỏa sở tại cho biết 2 phi công đã bị thương 3 ngôi nhà đã bị hư hại song không có dân thường nào bị thương. Theo đó, dù rơi xuống khu dân cư song máy bay đã tránh đâm trực tiếp vào nhà dân.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...