Xác định danh tính nghi phạm nổ súng tại Florida, Mỹ

Thứ 3, 07/09/2021 | 09:54:14
323 lượt xem

Liên quan đến vụ nổ súng tại bang Florida ở Đông Nam nước Mỹ khiến 4 người thiệt mạng và 1 người bị thương. Giới chức nước này hôm 5/9 cho biết nghi phạm là một cựu quân nhân từng tham chiến tại Iraq và Afghanistan.

Đối tượng được xác định là Bryan Riley, 33 tuổi, từng là tay súng bắn tỉa trong quân đội Mỹ và đã tham chiến ở các chiến trường nước ngoài. Sau khi bị bắt, tên này thừa nhận có sử dụng chất kích thích. 

Theo thông tin từ cảnh sát Mỹ, Riley đã gây ra vụ nổ súng tại hạt Polk của bang Florida, khiến 4 người thiệt mạng, trong đó có 1 trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi và một bé gái 11 tuổi bị thương. Sau đó, tên này còn đấu súng dữ dội với cảnh sát và bị thương. Khi được đưa đến một bệnh viện địa phương để điều trị, đối tượng tiếp tục tấn công cảnh sát và được tiêm thuốc an thần trước khi đưa đến nhà tù.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...