Hơn 100 người thiệt mạng do mưa lũ tại Ấn Độ

Thứ 7, 24/07/2021 | 09:41:56
425 lượt xem

Sau Trung Quốc, mưa lũ lại tiếp tục hoành hành ở Ấn Độ. Theo những thông tin mới nhất, ít nhất 112 người ở bang Ma-ha-ra-xtra, miền Tây Ấn Độ, đã thiệt mạng do mưa lũ và sạt lở đất.

Giới chức địa phương cho biết mưa lớn đã gây sạt lở đất và lũ lụt tại nhiều nơi, nhấn chìm hàng trăm ngôi làng, hàng nghìn xe tải mắc kẹt trên các tuyến quốc lộ và nhiều diện tích hoa màu bị cuốn trôi. Mưa lũ cũng gây mất điện và thiếu nước sinh hoạt trên diện rộng.

Các đội cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại những huyện xảy ra sạt lở đất nghiêm trọng để tìm kiếm cứu nạn và hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai. Tuy nhiên, do mưa lớn lên tới gần 600mm trong hơn 24 giờ qua đã khiến nước sông tràn bờ, cản trở công tác cứu hộ. Giới chức lo ngại hàng chục người dân có thể vẫn còn mặc kẹt trong các vụ lở đất.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...